Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2010

NHỮNG CHÚ KIẾN DỄ THƯƠNG.


Xin chào các bạn! Hôm nay, cả lớp chúng mình cùng ra sân chơi và chúng mình có một trò chơi rất vui và thú vị, lớp mình sẽ hóa thành những chú kiến nhỏ đi tìm gạch để đem về xây tổ. Những chú kiến của chúng ta sẽ chia làm hai đội và thi đua với nhau ,các chú kiến phải thật khéo léo và cẩn thận vì đường đi tìm gạch rất khó khăn và gian nan. Chúng mình hãy cùng xem đội nào sẽ là đội tìm được nhiều gạch nhất và là độithắng cuộc nha.
Xin chào! Nhóm mình bao gồm tất cả các bạn gái và sẽ đặt tên là đội "Kiến Vàng" . Nhớ ủng hộ cho đội mình nhé! Hihi!




Còn đây là đội kiến gồm những bạn trai...khá dễ thương và dí dỏm. Nhóm mình cũng sẽ là những chú kiến đáng yêu có tên là " Kiến Xanh" . Các bạn cũng đừng quên ủng hộ cho đội của mình nha. Hiiii!

Bây giờ chúng mình sẽ bắt đầu lên đường đi tìm gạch nhé. Cố lên nha các con. Đội nào tìm được nhiều gạch thì đội đó sẽ có 1 bữa ăn trưa thật là ngon đó nha.



Cẩn thận nha chú kiến Hữu Lộc, đường đi rất khó và dễ làm rơi những viên gạch xuống đất, phải thật nhẹ nhàng và khéo léo nhé!

Các "cổ động viên" nhỏ dễ thương ơi! Nhớ ủng hộ cho các anh chị kiến nha. Nhanh lên chị kiến Vàng ơi...!




Đồng hồ đã điểm giờ kết thúc cuộc chơi. Bây giờ cô và các con cùng nhau đếm xem hai đội đã tha được bao nhiêu gạch về nhà nha.

Ah, vậy là các chú Kiến Vàng của cô đã rất khéo léo và giành chiến thắng rồi.
Tỉ số cuối cùng là " 9-7 ". Xin chúc mừng các bé Kiến Vàng nha.
Các bé đội kiến Xanh ơi! Đừng nản lòng nhá, bây giờ chúng mình sẽ thử sức tiếp trong trò chơi "Thảy vòng" sau đây. Lần này đội kiến Xanh cố gắng lên để giành chiến thắng nhé.

Lần này, mỗi đội sẽ thảy vòng vào ô nào có nhiều gạch nhất thì đội đó sẽ chiến thắng.


Hai bạn Quang và Phát hình như đang bàn tính "chiến thuật"... để giành chiến thắng..??




Hôm nay đúng là một ngày may mắn đối với đội Kiến Vàng, đội này lại một lần nữa giành phần thắng về mình rồi. Xin chúc mừng các bé.1,2,3...Yeah..
Sau khi chiến thắng, một thành viên trong đội kiến Vàng sẽ leo lên cây cao để lấy thức ăn cho cả tổ. Cho mình leo với.....Các bé rất vui và thích được thưởng thức món ăn khoái khẩu...

Và cô cũng xin khuyến khích đội kiến Xanh một tràng vỗ tay .... Tuy là đội không mấy may mắn trong hai lần chơi nhưng các bé cũng đã chơi hết mình và chơi thật vui phải không nào? Lần sau nhất định các bé sẽ chiến thắng nhé.







































































































































































































































































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét