Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2010

NHỮNG CHIẾC GIỎ XINH XẮN !

Hôm nay là thứ sáu - ngày cuối tuần, các bé sẽ được thực hiện thủ công theo ý thích của mình. Tuần này các bé thích làm những chiếc giỏ dễ thương để đựng những vật dụng nhỏ nhắn mà bé thích: Bút, viết, gươm tẩy, .... Sau đây, các bé sẽ bắt đầu thể hiện năng khiếu tạo hình của mình, mỗi bé một ý tưởng riêng rất dễ thương và đặc sắc.

Bạn Quỳnh rất nhanh nha các con, mới đây mà bạn đã làm xong cái giỏ của mình rồi đó. Các con cũng cố gắng nhanh lên nhé.

Ah, bạn Tường Vy cũng đã hoàn thành xong rồi kìa, bây giờ bé thử lấy dây cột tóc rất xinh của mình cho vào giỏ xem nó như thế nào? Rất thích phải không nào?



Các bé rất thích tự tay mình làm ra những món đồ chơi độc đáo từ những nguyên vật liệu có sẵn nên bé nào cũng say sưa.....và chăm chút cho sản phẩm của mình.

Dù những môn học khéo léo này đa phần là dành cho bé gái, vì các bé gái thường khéo tay nên các sản phẩm của các bé gái trông rất dễ thương và rất đẹp....


......nhưng chưa chắc đâu nha!!! Các bé trai của cô Thắm cũng không kém gì các bé gái đâu, hãy xem những sản phẩm của các bé trai đi nào? Tuy là không khéo tay lắm nhưng cũng rất sáng tạo và đặc trưng nhé!!!





Bạn Trí đang cố gắng hoàn thành cho xong cái giỏ của mình, chỉ còn viết tên vào nữa là xong ngay thôi mà!


Và sau đây là những cái giỏ rất dễ thương và ngộ nghĩnh của các bạn lớp mình nè các con. Chúng mình cùng ngắm lại nhé!












































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét