Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

CÔ VÀ BÉ CÙNG VUI!

Hôm nay là ngày thứ 6, các bé lại được cô cho ra sân chơi, thích quá! Hôm nay chúng mình sẽ được chơi trò gì đây? Các bé hãy chờ xem nhé !!!


Àh, hôm nay chúng mình sẽ cùng cô chơi trò chơi cũng khá là quen thuộc nhưng cũng không kém phần vui và hấp dẫn đó nha! Đố bé biết đây là trò chơi gì nào?


Đó là trò chơi: "Bịt mắt bắt dê" đó các con, trong bức hình này ai là người bị bịt mắt vậy kìa?

Ah, đó là cô Thắm của lớp Lá chúng mình đó, cô đang bị bịt mắt lại để tìm xem có bạn dê nào ở xung quanh đây không, các bạn dê đâu mất tiêu rồi nhỉ?
Cô ơi! Con đây nè....! Các bé giỏi quá, cô tìm mãi mà vẫn chưa được chú dê nào cả???


Bé ơi! Lại đây với cô nào??? Lại đây!!!

Các bạn ơi! Chạy nhanh lên, cô sắp bắt được tụi mình rồi đấy...!

Ôi...! Không kịp rồi, một chú dê con không mấy may mắn đã bị cô bắt được rồi.....

" Lại đây với ta nào???" "Một chú dê thật là ....dễ thương, ta đã bắt được con rồi"!!!


Đố các bạn cô đã bắt được chú dê nào vậy? Cô đang tập trung để tìm ra được chú dê đó là ai?


Bạn nào mà khó đoán vậy kìa? Àh, bạn này tóc ngắn nè, chắc chắn là bạn trai rồi, nhưng bạn ấy tên gì vậy .....cô?

Cô ơi, cố lên....! Sao bạn ấy lại cười tươi thế??? Chắc là bạn ấy đang hồi hộp chờ xem cô sẽ đoán tên bạn ấy là gì ̀??? Bạn ấy có vẻ thích thú khi cô nói mãi mà vẫn chưa đúng gì cả.....???



1,2,3 đúng rồi!!! Chú dê con ấy chính là bạn Quang đây rồi..!!! Các bé thấy trò chơi này có thú vị không? Bây giờ cô sẽ nhường chiếc khăn này cho bé nào xung phong bịt mắt nè?


Bạn Minh Trí sẽ là người bị bịt mắt nha các con! Các con hãy cẩn thận nhé!

Bây giờ chúng mình chạy đi, nếu không sẽ bị bắt "ăn thịt" đấy.

Các chú dê kia giỏi quá nên bạn Trí vẫn chưa tìm được con nào? Trông bạn ấy có vẻ bơi buồn buồn thì phải? Cố lên Trí ơi, mình ở đây này.....Tới đây bắt mình đi nào?

Hình như là bạn Trí đã bắt được một con dê nào rồi, nhìn bạn ấy cười tươi chưa?


Bạn Hoa và bạn Vy có vẻ rất thích nhìn thấy đàn dê bị bắt nên trông hai bạn ấy cười còn tươi hơn bạn Trí nữa kìa.....Hiiii!! Bạn Trí đã bắt được chú dê nào vậy các con? Cô cũng chưa được nhìn mặt chú dê ấy nữa, có thể bạn Trí sẽ cho các bạn đoán xem Trí đã bắt được chú dê nào đấy, các con thử đoán xem ai rồi nói cho cô và các bạn cùng biết nhé!

Còn bây giờ sẽ đến lượt bạn Phương Anh trổ tài xem có bắt được chú dê nào không nhé!


Phương Anh ơi, mình đứng gần bạn nè, bắt mình đi nào?


Cố lên Phương Anh ơi, đi tới tí nữa sẽ gặp một chú dê thôi, đi tiếp đi nào....?


Giỏi quá, cuối cùng thì cũng được một con dê, bạn nào mặt áo xanh vậy?Các con hãy giúp bạn Phương Anh đoán xem bạn nào đã bị bắt nhé.



Sau một hồi rượt đuổi, tìm kiếm..... thì hình như các bé đã thấm mồ hôi, trông mặt bạn nào cũng mệt và khát nước lắm rồi. Hôm nay chúng mình tạm ngừng trò chơi ở đây , lần sau cô sẽ cho các con ra sân chơi nữa nha. Bây giờ chúng mình đi vào lớp thôi.

Bạn Trí xin chào các bạn và hẹn gặp lại vào tuần sau nhé...!
































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét