Thứ Tư, 14 tháng 4, 2010

BÉ KHÉO TAY HAY LÀM!

Hôm nay lớp mình sẽ thực hành thủ công về " Con bò". Tất cả các bé sẽ trổ tài xem bé nào khéo tay nhất nha! Cô đã chuẩn bị tất cả đồ dùng cho các bé xong rồi, bây giờ chúng ta hãy vào bàn ngồi và thực hiện đi nào!

Hữu Lộc và Minh Đức đang rất chú ý làm đó nha, cắt sao cho khéo nha bé!


Quỳnh và Bảo Trân thi đua làm nha, xem bạn nào làm trước và đẹp nhất nha!


Quỳnh ơi, đợi mình làm với nào...! Sao bạn làm nhanh thế!

Hình như cô thấy các bạn nam đã chuẩn bị thành phẩm rồi kìa các bạn gái ơi, các bạn gái hãy nhanh lên nào?
Các bạn gái nhanh lên nào! Thi đua xem đội nào nhanh nhất nha.

Minh Đức đang rất tập trung, cẩn thận chăm chút cho con bò của mình, cố lên nha bé!

Bảo Trân đã hoàn thành con bò của mình rồi nha các bạn, các bạn hãy cố lên nhé!
Và các bạn trai cũng đã làm xong rồi, các bạn trai cũng nhanh và khéo tay không kém các bạn gái đâu nha!

Đây là con bò của Quỳnh nè các bạn ơi, đẹp lắm đó nha! Quỳnh sẽ đem về tặng cho ba mẹ Quỳnh mới được.

.......Cuối cùng thì các bé cũng đã hoàn thành xong con bò của mình và cùng nhau trưng bày sản phẩm.


Chúng mình hãy cùng nhìn ngắm lại tất cả con bò xem bé nào khéo nhất nha. Có bé thì thích con bò của mình màu vàng, bé thích màu nâu pha chút cam cam , bé thích màu nâu,...nhưng bé nào cũng khéo tay và giỏi, cô sẽ cho các bé điểm 10 nha. Lần sau các bé sẽ làm đẹp hơn và thật nhiều điểm 10 nhé!

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét